Friday, February 23, 2007

RANTING

(PAALALA: Ang entry na ito ay puno ng reklamo reklamo reklamo at walang kamatayang reklamo)

may tao bang di nag rereklamo? WALA! at kung wala kang keme sa pinapagawa sayo, timang ka! tuod! di ako ganyan, di ako tuod na di nakararamdam ng sakit, hiya at pagkapagod sa araw na araw na pagtratrabaho, napapabayaan ko na nga ang sarili ko for the sake of working para magkapera tayo pa ang napapagalitan. Ang hirap pero dapat maging matibay, eh paano naman kaya kasi e, may kasama akong nagpapadala sa agos ng panahon, e siya naman tong napakatagal dito siya pa tong nagiging marupok, minsan nga napapagalitan ako dahil sa kanya, pinagbibintangan pa ako sa mga nawawalang bagay. And like!!

HELLO!!! DI KO PINAPAKIALAM ANG HINDI KO GAMIT at kung ano man yan
maliban na lang kung ako'y inutusan na hawakan o itago ang isang bagay, malay
ko ba!! di ako tanungan ng nawawalang gamit!!

No comments: