Saturday, March 24, 2007

Bakamono

Wala namang interesanteng pangyayari ang nangyari ngayon, ganun pa rin.. nakutunganga sa harap ng monitor, nagbablog at higit sa lahat nakikipag-chat sa kung kani-kaninong tao. Yup, tao po ang ka chat ko at di po hayop. Bakit sinabi ko ba na hayop. Anyway, naiinis lang ako sa pabalik balik na tugtog na pinapatugtog ng isang babae na nasa harap ng monitor. Ay, Ako pala yun noh, e anong paki mo, e sa gusto kong ipost na ako yung babaeng yun. Hay, Mainit ang ulo ko ngayon, at ewan ko kung bakit. Ikaw alam mo? at tsaka kung kanino ako galit? wala lang, di ko pwedeng sabihin, tsaka wala ka naman sigurong mapapala kung sasabihin ko kung sino. Bakit, kaano-ano ba kita? At sino ka ba sa tingin mo?

ahihihih.. ang sama ko T_T patawad po.. baliw moment ko lang po to.

Ayokong magalit. Tsaka mahirap pag ako'y magalit at ginalit. Kaya as much as possible, nagpipigil ako. Tsaka mahirap ring magpigil pag galit ka.

No comments: