Sunday, April 15, 2007

Sunday na pala ngayon?

Akala ko talaga friday ngayon so i had to do all those stuffs kanina like prepare prepare and prepare kasi naisip ko rin na saturday bukas... Lukaret na ata ako, kung anu-ano na ang pumapasok sa isipin ko, kulang kasi sa tulog e. Buti na lang, may gamot na laging umaaalalay sa akin even though di ko alam kung ano ang sakit ko. Umalis ako ng bahay mga 9am then hanggang ngayon nasa trabaho pa rin ako,nakaharap sa pc.

Tsaka off ko ngayon!!! since ngayon na alam kong sunday talaga ngayon, kailangan kong magsimba kasama pamilya ko or my mom, or yung kapatid ko, then dadaan ako sa bahay ng pinsan ko para kukunin ko yung laptop ng uncle ko, then pupunta ng g-mall para bumili ng japanese corn!! nasasarapan talaga ako tsaka ang bango!!! may butter at cheese, ang oumunta ng memorial to visit my dearest lolo and lola.. (miss ko na kayo)

hanggang dito na lang muna, medyo kailangan ko munang makapagpahinga para mamaya, mahirap na aantukin sa pagsamba...

No comments: